Ég sjálfur var mutilate specced þegar ég byrjaði að raida en svo skipti ég yfir í combat (17/41/3) og get ekki sagt að ég hafi verið svikinn af því. Málið er bara að finna nógu andskoti hraðan hníf í off-hand (Searing Sunblade fyrir 50 badges eða þá Edge of Oppression þegar 2.4 kemur út).
Dagger virkar alveg ágætlega svona ef þú ert að byrja að raida en ég myndi nú skipta fljótlega yfir í combat swords. DPS boostið við að fara úr daggers yfir í swords í pve er bara of mikill til að hægt sé að hunsa það.
Ég segi mutilate (41/20/o) all the way sko. Hef spila mikið rogue og finnst bara mutilate mikklu betra, það þarf samt að vera meira active þegar þú ert á bossfight, nota points og svona meðan combat er bara BS, BS, BS, BS, BS, SnD. Allavega fanst mér það betra og svo er mutilate líka mikklu skemmtilegra í pvp inná milli.
Mutilate heldur bara ekki sama dps'i eins og er miðað við classic combat buildin, prufað og sannað.
ættir að gramsa í www.elitistjerks.com
allskonar sniðugt info þar :)
en samt svona í fúlustu alvöru ;) ef að raidleader hjá þér er góður með að hafa þig sem mutilate og þú ert að fýla það best, endilega haltu þig við það, færð +15% crit á mutilate eftir 2.4 líka, ágætis boost þar á ferð.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..