hef ekki aðgang að talentbuildunum hérna í vinnunni sökum lokaðs aðgangs að erlendum síðum.
pve í 2.3.3 er combat Fist/sword blandan best.
(20/41/0), einköm sökum svakalegs sustained dps (rúmlega 60% úr autoattacks), fist speccið í
mainhand heldur crittinu á Sinister og
swordproccunum uppi, swordspeccið í offhand proccar swingum úr mainhand.
svona til að skjóta inní,
þá hefur einnig verið sýnt fram á það að grace of air gerir svona nokkuð jafna dps aukningu og windfury totem, þannig að ef að þú ert að deila grúbbu með druid og hunter ásamt shammanum þá borgar það sig að nota grace of air, ef að þú ert með warrior, roguex2 retro pala og shaman (eins og ég raida með) þá er windfury betra.
Möguleika er á að Mutilate (41/20/0) verði viable í 2.4 sökum +15% crit úr assassination trénu. 20/41/0
pvp hefur þú marga möguleika, en þeir tveir sem standa mest uppúr eru
Mutilate (41/20/0)
þetta spec gengur í rauninni upp á frábært
control sökum gífurlegs combo point uppsöfnun,
og svo þetta gullna burst on demand, heldur improved sprint sem snarebraker og tekur
dualwield spec framyfir +5% crit til að fá sem mest úr steady dps og CB+Muti er Expose er uppi.
frábært spec fyrir arena.
eða
Shadowstep
(21/0/41 eða 0/21/41)
skipt á milli crit/poison/expose/+energy armor úr assassination trénu eða svo meira sustained dps og snarebraker frá sprint úr combat trénu)
þetta build er æðislegt fyrir survivability og til að losna við snares, hefur nokkuð gott
damage og mikið af möguleikum, frábært að henda
þessu saman við mikið af armor penetration ;)
etc etc. ætla ekki að gera upp á milli hvort er betra.
ekki skjóta mig ef að ég gleymdi einhverju.