Já svona er mál með vexti eg var með raidinu mínu að drepa Supreme criters og ég dó næstum en sem betur fer var presturinn með góðar bænir og ég hafði magic whip sem gerir 500000dmg a 10 sec ég var bara o.O og svo dó gaurinn og eg fékk aðal sverðið með 19.000 dps og svo bara JEEAAAHH!!!
Allir þessir 12 ára counter-strike spilarar eru svo deadly fyndnir, veit ekki hvernig svona margir fyndnir menn geta hitt allir á ða spila sama leikinn? Spurning…
Ja marr, ég var að fæta herra sæber terrorista og hann keypti sér ak og ég bara FOKK MARR reddaði mér vappa, fór uppá hús og campaði þar í hálftíma.. viti menn.
Hann labbaði loksins framhjá mér og ég bara BOOM HEADSHOOOOOT!!!
MC APASMETTI! ? ha ha ertu bitur? svaka feis eitthvað, nei veistu ekki einu sinni reyna það því WOW er svona 100x meiri norda leikur en cs, hvað ertu ekki með flying mount og hest uppá 1000 gull ? stelpurnar vitlausar i þig, or in your case 50 ara gamlir kallar.
Veistu hvað, ég held að þú sert ekki kominn með aldur á að spila WoW. Og fyrsta lagi ef ég væri þú hefði ég slept að gera svona kork , því þetta failaði of mikið…
Bætt við 21. febrúar 2008 - 23:36 Og já, þetta er ekkert fyndið. Hefðuru sagt þetta við 1-2 bekking hefði hann kannski hleygið.
mér finnst svo fyndið þegar þessar 12 ára hnakkadruslur koma hér og reyna að skíta yfir okkur nördana, svo á endanum finnuru út að þeir spila CS meira en þú spilar wow.
lol, vinir mínir gerðu þetta, þeir náðu passanum minum og einn wow félagi minn skrifaði þetta, skil ekki eitt orð af þessu, svo skrifaði annar vinur minn sem var með honum þetta: “Nettur á kantinum” Draslið þarna, er ekki hnakki thats for sure ;) En þið þurfið ekkert að trúa mér vildi bara koma þessu á framfæri :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..