Það gefa öll mount frá sér hljóð þegar þú mountar og dismountar, þótt að netherdrake gefi frá sér smá garg í leiðinni breytir það engu… Stærðin skiptir litlu, nema þú sért þannig pvper að þú vilt endilega læðast upp að óvini og ganka hann með 2 mobba á sér, sem ég gæti nú alveg trúað að þú sért…
Eða þá þannig gaur sem fer fyrir bakvið tré til að forðast gankara, en er séður og dottaður strax og hann tekur á loft af því mountið hanns var stærri en tréið :<
Þegar ég var noob spec náði ég að pompyroa gaur rétt eftir að hann tók á loft fyrir bakvið klett því ég sá rétt svo í drekan hanns, hann hafði 50% hp… tók hann niður og dotið gerði rest.
Ekki að það skipti neinu máli, en persónulega finnst mér netherdrakes of klunnalegir. Hefðu verið mun flottari ef þeir hefðu einfaldlega tekið lookið af netherdrake-unum í Netherstorm.
Annars smá info: Þú færð questið í Shadowmoon Valley (man ekki alveg hvar spurðu einhvern sem er meiri pro en ég hehe) og þegar þú ert búinn með það þá færðu í Reputation panelið þitt ‘Netherwing ’súrkál' ' og þá geturðu byrjað að grinda rep. Ég get ekki sagt neitt þar sem ég er mainly PvP :<
Tók mig 6 daga að fá minn Netherdrake eftir að ég var búinn að drepa (Man ekki nafnið) til að verða Neutral. Tók mig alltaf 2 tíma á dag að gera öll Daily Quest's og safna netherwing egg's!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..