Það er ekkert hægt að segja hvort það sé 0/20/41 eða eitthvað annað því það fer eftir því hvað er í þessu talent tree-i. Að mínu mati er þetta useless skoðunarkönnun.
Talent tré fyrir flesta classa eru nú byggð þannig að það eru key talents í 21 og 41 - það hvort þú tekur 2x 21 talent eða 1x41 talent er yfirleitt það sem skiptir máli - hvernig menn svo deila þessum sem þarf til að komast í téða 21 og 41 talents skiptir ekki höfuðmáli
fyrir utan að þó hægt sé að raða þessu á ýmsa vegu þá eru ekki svo mörg þekkt build byggð á hverri blöndu
Nema þú raðir þessu upp eins og hálfviti..
Ég hef nú eytt töluvert miklum tíma á forums tengdum wow og ég hef bara aldrei séð neinn væla yfir því sem þú ert að væla yfir hér
Ég er nú ekkert að væla yfir neinu þetta er bara mitt álit á skoðunarkönnunini og það verður bara þannig. Mér finnst persónulega bara skondið að segja bara; “já ég er 0/20/41” því svo á fólk eftir að setja talentin í þessa dálka ef þeir vilja hafa það þannig og svo vita þau ekki rassgat. En annars, bara mitt álit.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..