Ja, ef tid farid i wow… a accountinn ykkar sem tid hafid spilad MEST a… og skrifid “/played” ta getid tid sed hvad tid erud bunir ad spila i marga daga, klst, min, sec….
segjid mer nu, hversu marga daga, klst, min og sec erud tid bunir ad spila
Eg annars er buinn ad spila i 15 daga, 9 klst, 23 min og 6 sec
Já satt, þú græðir ekkert á því að gerast tónlistarkennari, spila á böllum og í samkvæmum, ná þér í góða vinnu sökum góðrar menntunar og/eða gerast einkaþjálfari, keppa í vaxtarrækt/kraftlyftingum/öðrum greinum eða ná þér í suddagellu útá helmassaða boddyið.
Svo miklu meiri möguleikar á því að græða eitthvað ef þú situr heima hjá þér og spilar tölvuleik.
17-18 days. Alltof mikið fyrir lvl 62. Eyddi miklum tíma í ekkert á low lvl. Svo má taka heilangann tíma í afk, nenni sjaldann að logga útaf fyrir hluti. WoW er waste of time, but i'm not planning to quit :P Tja, ætla að hætta seinna, en ekki alveg strax ^^
ég er ekki með mikið, 41 daga 18 klst á rogue, 36 dagar á 13 klst warrior, 27 dagar 12 klst hunter, 10 dagar 15 klst pally, rest eru svona 4-5 á öltum, en svo AV farm rep fyrir vin minn sem var svona 3 dagar. bara um 124 daga
ég er með 20 daga á lvl 65 kalli sem er alltof mikið en þegar ég byrjaði var ég bara að hlaupa um í barrens og hafði ekkert vit á þessu og svo loggar sig maður ekki út stundum og hefur leikurinn gengið heilu næturna
ég er með 70 daga á maininum hjá mér svo er ég með 11 daga á alt sem ég er að lvl-a núna en af öllum köllunum hjá mér er ég með svona 100 daga spillað samtalst.. gæti vell verið meira..
Verst að ég gæti ekki veðjað við þig um 50 kr um að þú myndir lesa þetta :I
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..