Held það sé ekki hægt, var allavega aldrei hægt. Verður bara að finna einhvern sem er í hardcore raiding guildi eða whatever, einhvern sem hægt er að treysta.
það er búið að breyta skilmálunum, var gert í síðasta stóra patch - það er núna hægt að reporta scammers og Blizzard tekur hart á því - bann og svo endanlegt bann
það er búið að breyta skilmálunum, var gert í síðasta stóra patch - það er núna hægt að reporta scammers og Blizzard tekur hart á því - bann og svo endanlegt bann
Hvar eru mismunandi tíðir í setningunum hér fyrir ofan? Þetta hljómar mjög illa að segja eitthvað svona en ég sé bara ekki hvar mismunandi tíðirnar eru.
Var flengt. Ekki eins og það myndi ganga að segja “var flengdi”. Þegar þú ert með var fyrir framan sögn tekur hún sjálfkrafa þátíðarmerkingu eins og þarna. Það hljómar að vísu mjög illa að segja “það var flengt mig” en ég er ekki viss hvort það sé endilega málfræðilega rangt. Get þó ekkert fullyrt um það og auðvitað er best að segja “ég var flengdur” eða e-ð álíka ef út í þá sálma er farið.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..