Úr 40 í 25 manns var svosem ágætt. En á sama tíma og þeir gerðu hybrid classa fjölhæfari þá fækkuðu þeir max raiding spotunum, það finnst mér spes.
Ætli þeir fækki ekki raiding spottum niður í 20 og fjölgi hybrid clössum, kæmi mér ekki á óvart.
Normal raid setup í dag hjá okkur er:
2 protection warriorar
2 roguear
1 feral druid
4 prestar, 1 holy og 3 shadow
3 paladinar, allir holy
4 shamanar, 1 elemental og 1 enhance
2 hunterar
2 magear
4 warlockar
= 24
Síðasta spottið er skipt á milli meleedps/warlock/restodruid, eftir fightinu.
Síðstu 8-9 vikur höfum við raidað á sömu, 27-28 mönnunum.
Þannig lítið pláss er fyrir moonkins, retri paladins og dps warriora, en þetta er bara spurning um hvað raid leaderarnir vilja persónlulega og okkar elska shamans (skiljanlega, fokking dekraði classi :P).
T.d. held ég að moonkin í góðum gear skili nokkurn veginn sama dpsi og mage, að ógleymdri moonkin aura, svipað með dps warrior og rogue í wf grp með enhance. shaman.
Persónlulega finnst mér mjög gaman að heala (sem paladin) í raidum og ég held að retri paladinar skili ekki nægjanlegu dpsi í pve (að meðaltali, þrátt fyrir “Pwnloldpspaladinpvevideos”), þessi fáu, verðmætu melee dps spot eru best geymd handa rogueum imho.
+ Það að t6 itemization fyrir retri er hryllilegt eftir næsta patch. :/ 110% weapdmg á crusader strike og á gearnum hefuru 300 spelldmg og low crit, þar sem ~10-15% dmginu kemur frá judgements, eftir því hvort þú tekur warrior pve gear eða arena paladin gearinn. :/
Heh, kannski soldið út fyrir topicið, en allavega. :
oftast hjá okkur er
1 protection warrior
3 rogues
3 feral druid (oftast tanks)
3 priests (mjög sjaldan SP)
3 paladins, 2 holy, 1 tank
3 shamans, 1 ele, 2 resto
1 hunter
3 mage
2 warlock.
= 22
en það er samt mjög misjafnt, við raidum bara þegar það eru nógu mikið af fólki og þar nógu mikið af tanks/healers, vantar svona 3 - 4 tanks og 7 - 8 healers, þannig ef það er til þá er raid, skiftir ekki máli hvernig dpsið er, en flestir í raidinu eru með svona nánast sömu gerð af gear þannig flestir gera gera svona sama dps.
Nema guild leaderinn ! Rogue, ninja ! er alltaf svona 40% hærra en 2nd place í dps ! það er bara rugl sko.
0