Ef maður er að lvla warrior í fyrsta skiptið hvaða talent build er mælt með að lvla hann í? Veit að Fury er notað mikið í PvP.. Prot er náttúrulega tank en hvað er svo málið með arms? Stefni samt að því að vera PvP..
Þó að ég viti lítið um warriors, þá tel ég að besta spekkið til að lvla sé fury. Ég er sjálfur að lvla þannig pjakk og hann verður farmerinn minn (nenni ekki að vera með hunter)
Ég held að arms sé best í pvp, því mortal strike er bara of frábært. Ég að minnsta kosti hata það, er prestur sem main er alltaf rassskelltur af mortal strike warriors (reyndar rassskelltur af flestum er pve spekkaður holy prestur xD)
Farma með fury warrior? 10% meira dmg taken. Verður að éta eftir 2 mobba eða eitthvað nema þú sért í frábærum gear.
Og líka smá hint til að lifa vs. warriors: Við fáum ekki rage við að lemja shield, þannig spammaðu honum á þig hvenær sem þú getur.
En til höfunds: Þá myndi ég segja að það væri best að taka fury 2hand á þetta. Slam spec. Miss-ar of mikið með dual wield og slam er einfaldlega bara betra en MS+WW cycle í pve.
Ef þú ert að lvl warrior speccaðu þig þá arms og smá protection, þetta dót sem lætur þig fá rage þegar þú skiptir um stance. En svo breyta sér í arms/fury í lvl 60-70 til þess að lvl hratt og svo í 70 verða protection því það er helvíti gott ef þú ert með gott gear. Sjálfur ræður þú þessu alveg, skoðaðu bara Kungen á armory ef þú ert eitthvað óviss um þetta, kannski er hann fury specced eða protection.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..