destro warlocks klárlega, örugglega erfiðasta pvp specið til að nota í arena, samt eru þeir ekkert smá svalir og geðveikt skemmtilegir í spilun. aðeins nokkrir hafa náð langt með þetta spec í arena xD
Bætt við 4. desember 2007 - 03:19 … og nei, ég meikaði ekki að vera destruction í arena og fór auðveldu leiðina xD
já, miðað við það hve maður hefur séð lock + druid rampaga gegnum 2v2 þá tók ég (og warrior félagi minn) druid + destro lock team bara frekar easily (merkilega við það var að lockinn var t6 og druidinn S2 geared… 1600 rating)
Bætt við 4. desember 2007 - 19:05 my point being.. það var geðveikt burst damage (immolate incinerate confligate og síðan shadowburn) en ef hann næði ekki að drepa með því þá var ekkert mál að taka hann niðu
amm, þeir eru með kreisí burst dmg en eiginlega ekkert annað… nema style og nóg af því!
það er allveg hægt að ganga vel í low rating arena en þegar marh fer lengra eru allir alltíeinu komnir með haug af resillience sem eyðileggur burst dmgið þeirra.
rogue og lock er mjög gaman að pvp'a á, en ef ég myndi velja annann class myndi ég klárlega velja frostmage/warrior :P annars er ég að levela druid til að pvp'a (sem resto) :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..