Skettis daily/netherwing ef þú átt epic fly mount er náttúrulega mesta gull/klst.
Persónulega þá er ég mest bara í pvp, og hef tekið upp á því að stökkva alltaf rétt út fyrir shattrath á milli leikja, og grinda köngulærnar sem droppa Netherweb Spider Silk og Basilisk gaurana sem droppa kjötinu sem maður eldar í 23 spell dmg mat:P.. netherweb spider silk selst á um 5-7g stykkið og því er það ágætis svona “steady income” fyrir mig, þar sem ég er nú ekki sá duglegasti við að questa.
Maður fær líka slatta af venom sacs og einhverjum augum af þessum basiliks mobbum sem eru notuð til að skipta úr Aldor yfir í Scryer og öfugt.. það selst alveg þokkalega (.5-1g stykkið).
Ég á alt sem er skinner og hef ég hann bara alltaf í Nagrand og farma stack af Thick Clefthoof Leather þegar ég hef tíma, stackinn er á um 70g og tekur u.þ.b. 40-80min að farma stack. Það er ágætis peningur því maður fær einnig kjöt sem verður að 20str. mat ef eldað, og auðvitað slatta af Knothide Leather.
Fishing er auðvitað hell að levela upp í 375, en ef þú ert nálægt því þá eru School of Water í Nagrand mjög góð leið til að farma Primal Water, tja allavega ef þú átt epic fly mount.
En já, mæli samt með dailies.
Hierarch - 70 Warlock - Outland EU
Nativ - 70 Hunter - Outland EU