Allavega, í þessum niðurstöðum rakst ég á þetta: How to break a World of Warcraft Addiction; leið til að losna við þessa fíkn sem World of Warcraft virðist vera.
Vona að þetta geti hjálpað einhverjum :).
Börn eiga að sjást en ekki heyrast.
Borin var upp áliktun til samþykktar hjá Heilbrigðisstofnum sameinuðu þjóðana að skrá tölvuleikja fíkn sem aðra fíkn (t.d. eins og spilafíkn). Áliktunninni var neitað vegna skorts á rannsóknum og markverðum niðurstöðum, Tekinn verður þessi áliktun upp á næsta þingi Heilbrigðisstofnana sameinuðu þjóðanna árið 2012
Það var í lagi foreldrana vegna að ég missti af mat á meðan ég var á fótbolta-æfingu, En þau geta ekki hugsað sér að ég geti ekki hlaupið frá „wow-æfingu", Halldór! Þetta er bara tölvuleikur!! - Mamma! þetta eru bara hestar! “gosh” .
Bætt við 1. desember 2007 - 21:29
Sæll! þarna klúðraði ég Quote hressilega, Sorry -Það var í lagi foreldrana vegna að ég missti af mat á meðan ég var á fótbolta-æfingu, En þau geta ekki hugsað sér að ég geti ekki hlaupið frá „wow-æfingu", Halldór! Þetta er bara tölvuleikur!! - Mamma! þetta eru bara hestar! “gosh” .
Whatever it is, try to minimize this happiness in WoW, and make it a pleasure that you could also get in every day life.ef að fólki finnst þetta svona gaman afhverju ætti það þá að hætta?