hahaha, þú ert nú meira andskotans fíflið. Þú talaðir víst um að vera fara í oxford að læra flugnám, núna vildi ég að ég ætti screenshot af því, svo fórstu eftir það að bulla um einar kvaran, við vorum þrír vitni að því og getum allir staðið fyrir því máli og leitað réttar okkar ef þetta mál skuli svo langt fara! Þú varst með þvílíkan hroka þegar þú talaðir við okkur þarna um daginn og hafðir þig aldeilis hátt í huga þinum og orðum yfir okkur og hinn venjulega meðaljón, jafnvel minntistu orðum á þína eigin guildmeðlimi en ég ætla ekki að bera þær upplýsingar opinberlega fyrir hungruð augu að sjá heldur er þetta persónálit þitt og færð þú að C U L T biðji um þær sem eins konar stoðir sem hægt væri að renna undir þau rök til þess að henda þér úr þessu skítaguildi líkt og við gerðum fyrr á dögum, enda áttu bara ekkert heima í sæmilegu guildi. Og jú þú talaðir svei mér þá um að merga guildin, eða allavega bauðstu okkur að mergast ykkar guildi en við höfnuðum sko tvíhendis. Hér dettur mér í hug að ýta á enter. Ef þú kallar fyrri orðin mín heilan “vegg” af orðum þá áttu sko ekki eftir að endast lengi í oxford eða hvaða andskotans plebbaskóla sem þú endar nú í því þar finnuru sko veggi á við kínamúrinn af orðum, ég tala nú ekki um ef þú ert að læra kínversku! þá er þetta allt á skrifað á kínversku í þokkabót. Það er ekki spurning um mig að læra að ýta á enter, lærð þú að lesa fábjáninn þinn. Það er nú aldeilis helvítis kjarkurinn í þér að vera svara mér aftur og aftur hérna á huga með hverja vitleysuna á fætur annari, ég hvet bara stjórn C U L T ítrekað til þess að hugleiða um að halda mönnum eins og þessum fábjána í guildinu sínu sem er allveg fínt þrátt fyrir margt sem mætti laga. Svona menn eiga hvorki heima á netheimum og hvað þá umheiminumm, þykjast vera eitthvað hærra settir eða máttugri en almúginn en með því hvernig þeir segja þessar staðreyndir sínar afsanna þeir eigin orð. FÍFLAGANGUR, HROKI OG ÓÞROSKI er ekkert annað en það sem ég hef fengið mig fullsaddan af við að tala við þennan mann. Mér er nú nokkuð sama um hverju áhorfendur trúa og hverju ekki en svona til að segja frá þá fæ ég bréf frá þessum svokallað Schemo hérna á huga þar sem hann hótar mér öllu illu, limlestingum og MANNDRÁPI! en ég hræðist sko engan veginn ekki og læt ekki svona peð sem líta á sig sem kónga bola mér burt, ÉG STEND FYRIR MÍNU OG MÍNUM MÁLSTAÐ. ÞAÐ ER SKÖMM AÐ MAÐUR GETI EKKI DREGIÐ UPP MÁL SITT HÉR Á VEFNUM ÁN ÞESS AÐ OPINBERUNARMENN YFIRVALDA HREKJI MANN Í HVÍVETNA. ÞÚ GETUR BARA FARIÐ NORÐUR OG NIÐUR OG HÆTT AÐ TAKA ORÐ ÚR ÞÍNUM SVÍVIRÐNA OG SKÍTUGA KJAFTI OG LEGGJA Í MUNN SAKLAUSRA BORGARA SEM EIGA SÉR EKKI BJARGAR VON, EN ÉG ER EKKI HÉR TIL AÐ LÁTA ÞAÐ FELLA MIG HELDUR TIL AÐ SEGJA, HINGAÐ OG EKKI LENGRA!!!!!! NÚ ER NÓG KOMIÐ, MENN EINS OG ÞÚ ÆTTU AÐ SKAMMAST SÍN!!!!!!!!!!!!!!!!