Skrítið að að þið séuð búnir með Tide enn ekki Al'ar og High Astromancer Solarian þar sem þeir eru mun einfaldari þrátt fyrir að Tide sé nú enginn blocker. :)
Phase 1 e aðr bara grín, maður þarf ekkert að fara yfir það.
Phase2: Við vorum með druid tank sem pickaði upp addana með moonfire og einn resto druid sem hottaði hann bara upp. Allt meele var á boss range var á adds. Druidinnn tankaði adds upp við vegg svo hann fékk bara knockback í vegginn og ekkert mál. vorum með 3 warriora á al'ar þar sem hann er tauntable þá var hann bara tauntaður þegar tankinn sem var að tankann fékk molten armor.
Þessi fight er ekki flóknari enn þetta. Óskup fátt sem getur farið úrskeiðis. :)
Já =), ég migrateaði á Dragonblight á sínum tíma og einhver stal gamla nafninu mínu, svo að ég þurfti að skipta. Kallinn minn hét Meldariel á sínum tíma.
Ég er nýbyrjaður aftur eftir smá pásu, hef þá verið að nota kallinn minn á Grim Batol sem heitir Finngálkn og var að byjra í einhverju Guildi sem heitir: The Dark Elites
er svoldið leiður. ég spilaði wow en svo hætti mamma að leifa mér að spila á netinu og hótaði að taka allt úr sambandi en ég var allavega í gildinu Íslendingur og ég var á grim batol og var human paladin
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..