Skullcrusher er búinn að vera hræðilegur server í langan tíma, án efa versti server sem ég hef spilað á frá því að WoW kom út í US.
Eina ástæðan fyrir því að ég spilaði á þeim var útaf öllum íslendingunum sem voru á þessum server og SOTP. Skemmtilegasta tímabilið mitt í WoW var án efa að progressa í MC, BWL og AQ 40 með SOTP pre-tbc. Tbc eyðilagði náttlega allt, SOTP væri líklega komið með kel'thuzad á farm núna hefði TBC ekki komið.
Útlendingarnir á þessum server eru langflestir hræðilegir. Margir þeirra geta ekki tjáð sig á ensku eða skrifað ensku eða neitt. Það var líka rugl mikið af hunter bots á þessum server fyrir einhverjum mánuðum síðan, mun fleiri en á öðrum serverum sem ég spilaði á. Síðan er rugl mikið af aröbum á þessum server og bara hálfvitum yfir höfuð.
Íslendingarnir voru auðvitað flestir skemmtilegir og margir góðir spilarar, en hins vegar voru útlendingar flestir leiðinlegir og lélegir spilarar o.s.frv.
Er bara að tala um Horde side. Alliance side virðist vera mun skárra en Horde side allavega.