Sú manneskja sem ekkert hefur spilað diablo hefur ekkert að gera í að spila Diablo 2 Vegna þess að sú manneskja hefur enga innsýn í Diablo heiminn. Maður verður að vera búinn að klára Diablo til að geta spilað seinni leikinn. Þeir sem hafa ekki einu sinni séð hann ættu að skella sér niður í næstu leikjaverslun og kaupa sér hann áður en þeir fara að ana sér í að kaupa númer 2.
Ég hafði aldrei spilað Diablo 1 (nema aðeins) en samt skildi ég alveg söguþráðinn. ´Það var kannski af því að ég las leiðbeiningarnar úr Diablo 1 á meðan ég horfði á vin minn í leiknum og las um bræður Diablo. En annars finnst mér alveg hægt að spila Diablo II þótt maður hafi ekki klárað Diablo I. Mér fannst ekki beint nein rosa saga bakvið Diablo I, bara drepa Diablo og að Baal og Mephisto voru bræður hans og svo Soulstones, miklu meiri saga í Diablo II, með gaurnum sem elti Diablo og hvernig hann þurfti að flýja og Diablo er að finna alla bræður sína.
diablo2 hefur stærri borð og er mikklu lengri en diablo1. Skillin og fleiri gerðir af items og annað sem gerir hann líka skemmtilegann. Finnst reyndar Diablo2 fjölbreyttari en Diablo1 vegna þess að það eru 5 chars en ekki 3, finnst samt að Diablo2 mætti alveg hafa gömlu characterana líka, og fleiri gerðir af armorum, vopnum, potions og annað. Samt ég gæti varla sagt að hvorugur leikjanna væri mikið betri en hinn.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..