Hæ, ég er Combat Sword rogue og ég er með 219 hit rating og Samkvæmt nýja Damage meter-inum þá “Miss-a” ég aðeins um 1.9%-2.1% af öllum Attacks. Svo ég er að Pæla er eitthvað sérstakt mikið af hit rating sem þú þarft til Að miss-a aldrei? eða er það ekki hægt?
Málið er það að þú ert ekki Hitraiting capaður. Ef ég á að segja sannleikan þá man ég ekki hvað hit raiting capið er. Enn það er 16%. Þá minnir mig að það sé einhver 0.01% chance á missi. Þannig settu bara 4+hit 4+ agil gem í allt þangað til þú nærð 16% hit.
ég veit, ég tek Hit rating fram yfir nánast allt, Nema á Buxonum mínum ef þér Skoðar mig á armory, þar er ég með Epic Gems sem eru ekki með hit rating sem ég eiginlega tími ekki að Replace-a alveg strax.
ég er ekki með neitt sem gefur 4+ dodge, Var PvP fyrir Stuttu;)
Bætt við 2. nóvember 2007 - 17:32 já þú ert að tala um socket Bonus sorry, en eins og ég sagði þá er ég með epic gems sem ég tími ekki að replace alveg strax ;)
Færð epic gems easy þegar þú ert kominn í HS/BT. Ekkert vera eyða 300g í þá það er bara vitleysa. Því þú replace/ar hlutina svo hratt. Samt að nota blue gems alls ekki greens.
ég kaupi ekki Epic gems ;) þetta er eitthvað sem ég fékk i Heroics, ég veit að ég er með nokkra green gems það er einfaldlega bara útaf því að ég hef voða lítinn tima til að farma pening fyrir gems.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..