ég myndi specc einhvernveginn svona =p
http://wowhead.com/?talent=hZxidzV0sVuqZecct00o—-Enhancement—-
5% mana > Shield specc fyrst við erum að tala um pvp
Thundering strikes - þarft það fyrir flurry og er mjög gott damage boost
Guardian totems - aðalega tekið vegna -2sec á Grounding totem, mætti setja þessa í að fylla upp í imp. Lightning Shield
imp. Ghost wolf er mjög fínt (er aðeins líka að hugsa out of arena hérna) bæði í BGs og í arena til að hlaupa burtu og drekka / éta, hefur þurft að gerast nokkuð oft.
Imp Lightning shield er bara 1/3 til að komast hærra upp í tree-ið, mætti setja hann hvar sem er eða fylla upp þarna (og fórna Guardian totems)
Ég tek ekki Enhancing totems vegna þess að ég tek Grounding totem alltaf yfir aðra Air totems í pvp. Str totem getur verið handy en einnig er Earthbind þvílíkt öflugur :)
Flurry - þvílíkt damage boost :)
Ég tek ekki imp. weapon totems, hef frekar grounding / fire totem uppi. Ef að maður væri með warrior gæti maður ýhugað það (rogue poisons eru enn mikið gagnlegri í shaman + rogue combos).
Rest í enhancement tree útskýrir sig nokkurnveginn sjálft.
—-Restoration—-
Nokkurnveginn útskýrir þetta sig sjálft…
Natures's Guidance - gefur þér þetta extra hit chance sem þú þarft í farming ^^ (thinking outside arena again -.- )
Totemic Mastery - Ef þú plantar totem í miðuna á brúnni í nagrand nærðu toteminum meira að segja í starting areanu (Grounding at least).
Gætir fórnað einhverju fyrir Tidal Mastery en þú næðir það fáum þar að mér fannst ekki worth it að hafa nokkra ókláraða talents.
annars er þetta bara mín skoðun og Spirited og fleiri, ykkur er sjálfsagt að segja ykkar skoðun á þessu ^^ Flame on!