sko mín reynsla, á lvl 70 druid og 42 shaman, er sú að Druid er sennilega skemmtilegasti class sem ég hef lvl'að. Smá vesin kannski uppaf lvl 20 en þegar þú ert komin með catform þá ertu komin í himnaríki. Það er bara nánast ekkert downtime á druid, þá er ég að meina borða og drekka mana, mana drykkir sem ég fékk frá mobs voru meira en nóg handa mér síðann healaði ég bara eftir mob og aftur í cat. Druid er líka mjög góður solo class því þú hefur allt; cat: dps, bear : tank ágætis dps(búið að nerfa) og síðann humanform healing. Ég var frekar snöggur uppí 60 og sömuleiðis upp í 70.
Ég t.d. þurfti ekki að traina first aid með druid heldur og síðann er travel form mjög þægilegt :). Eiginlega alltaf pláss fyrir druid í instances, bara safna smá healing gear, semsagt spirit og intellect, þá geturu vel healað í low lvl instances.
Shaman hins vegar var mun hægvirkari dps sökkar þanga til að þú fékkst windfury og maður var alltaf á rassgatinu drekkandi mana fannst hann eiginlega bara daltið boring ef ég á að segja eins og er….
“Let me show you the world in my eyes”