BTW það er öllum drullusama um einhvern sveittann feitan metalhaussnörd sem að tjáir sig um tölvuleiki… ef að hann væri ekki í CC væri öllum dröööööddlu sama
Þetta er reyndar lygi, þar sem á mjög mörgum realm forums fyrir svona mánuði var linkur á þetta youtube myndband. Mér er svosem sama um hvað honum finnst(þó þetta sé fyndið myndband) en það er langt því frá öllum sama.
ef að hann væri ekki í CC væri öllum dröööööddlu sama *chuckle* en þar sem hann er í CC er ekki öllum sama.
Og hann er að tala um áhugamál okkar, þeirra sem stunda þetta áhugamál. Ef við lítum tilbaka um nokkur ár man ég eftir að EVE heimurinn missti sig þegar maður að nafni Samuel L. Jackson tilkynnti að hann spilaði EVE þegar hann væri ekki í vinnunni.
já ég meina ég spilaði wow einusinni og mér var alveg sama hverjir spiluðu leikinn á meðan að ég spilaði hann. hvaða zelda spilara sem er yrði drullusama þó að kevin kostner spilaði zelda?
Bætt við 22. september 2007 - 23:02 þetta er sambærilegt því að finnast gaman að dansa og það að justin timerlake finnist gaman að dansa gerir það meira spennandi fyrir þig að dansa eða eitthvað
Mörgum yrði eflaust sama. MMORPGs taka mikinn heat fyrir að fólk talar um að þeir séu að eyða lífi sínu og eitthvað kjaftæði. Ætli það sé ekki ástæðan fyrir að fólk brosir þegar frægir menn brjóta þessar heimskulegu staðhæfingar um að líf þeirra sem spila tölvuleiki mikið hafi minna verðgildi heldur en þeirra sem gera eitthvað annað sér til ánægju.
eg er buin ad sja þetta svona 12 sinnum þannig i minum huga er þetta old vildi bara segja ykkur það … er að spá i að breyta nickinu i skotland bara til að vera jafn kúl og þú Frakkland
ok ég hló pínu af þessu myndbandi fyrst þegar ég sá það (old semsagt) en anyhoo djöfull er þetta fokkin óþroskaður gæji jesús. Ég spila hord og allys fara stundum helvíti mikið í taugarnar á mér en c'mon þetta eru bara barnalæti
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..