fínt fínt..
hægt að fá hellin í leiknum fyrir háar rúnir.
hvað varðar að menn eigi ekki að posta hinu og þessu og blabla.. sé ekki hvað er að því að menn séu að posta hvað þeir séu að fá í leik sem fjallar að mestu um að fá hluti?
veriði ekki með þetta væl þarna wow fíklar, sem gerið ekkert annað en að spila leikinn til að fá hluti?.. hvað geriði annað í leiknum en að spá í hluti?.. ég fékk þetta.. þetta droppaði.. ég er í instance til að fá hlut, ég raida til að fá hlut, ég fer í pvp til að reina að fá honor til að fá hlut?.. hehe.. ef það væri almenn regla að tala ekki um það sem þú færð í þessum leikjum, ekki tjá þig um level. þá væri bara best að loka fyrir þetta áhugamál því það er ekkert eftir til að tala umm?
ójú.. menn gætu talað um næsta expansion, bara ekki minnast á hlutina.. má ekki tala um þá.
eina sem heldur mönnum föstum í wow eru hlutirnir, nýjir hlutir, ný instances.. meina comon, hverjum finnst gaman að læra ný instances?.. wipa viku eftir viku við að reina að ná boss?.
ég sá aldrei skemmtum við þetta. ég farmaði mc/bwl/aq40/naxx aldrei fannst mér þetta gaman.. sure þegar maður kálaði nýjum boss þá kom svona jíbbí (þarf ekki að wipa aftur á þessum) oh.. ekkert sem mér lángar í droppaði.. keep on moving!.
pls commentið :)
snjóruðningstækið: mmc 3000 gt my95