ömm, byrja á að taka improved SS, og svo bara 16 points í assasination, remorseless hefur hjálpað mér (100 % crit á SS á 12-15 sec fresti sirka) en Murder kemur sér líka vel
þegar þú ert kominn með Lethality, Relentless strikes og Ruthlessness þá byrjaru á combat tree
tekur þar improved gouge eða lightning reflexes 3 points (fer eftir hvernig þú spilar) svo taka Precision, svo improved S&D og Endurance er alltaf flott þegar maður er með 3,5 sec CD á evasion, maður er nú oft að taka 2-3 mobba.
svo bara áfram upp combat tréið
en já, mæli eindregið með því að byrja á assasination þegar þú ert kominn með 2/2 í improved sinister strike
samt maður þarf aðeins að venjast því að vera með há og hröð normal hits, maður fattar í rauninni ekki hvað maður er að gera mikið damage t.d. ef maður ber það saman við Backstab rogues sem critta fáránlega hátt á 9 sec fresti
og já mæli með því að nota S&D með 3 combo points, þá hefuru 60% líkur á því að það kosti ekki neitt energy, þannig að þetta er í rauninni bara combo point consumer (CS, SS, S&D hefur virkað vel hjá mér, ef þú ert í góðu geari þá er CS og S&D nóg)
Bætt við 17. september 2007 - 13:50
þetta myndi samtals gefa lvl-38
þangað til nota ég assasination til að fá gott combo point kerfi. Frá 26-38 er Kidney shot besti vinur þinn :P, maður nær nánast að drepa mobbana á einu stunlocki þó það taki aðeins lengri tíma, lítið downtime
Mæli með Mat eftir lvl 38 samt :Þ