Á seinasta smell skráði ég mig úr starcraft keppninni vegna þess að ég var alveg óviðbúinn því að keppt yrði í broodwar og auk þess spila ég bara money möp. Ég ætla því að spurja stjórn sc á smell hvort að það verði keppt í broodwar og hvort að það sé sjens að gera bara hreinlega 2 keppnir. Money möp og ekki money möp<br><br>kveðja Dahme
Stjórn smells ? Ertu að meina ég og Þórir(turboman) ? Það eru einhverjir aðrir money-map spilarar á smell þannig að þú getur bara verið að leika þér með þeim… Eins og ég er búinn að segja þá er keppni í money-möp'um brandari. Afhverju prófaru ekki broodwar og none-moneymöp, það er svo miklu skemmtilegra, meiri fjölbreytni. Ég efast stórlega um að það verða keppni í moneymöpum á næst smell, en þú mátt leika þér í því eins og þú vilt. Battle.net server'inn er uppi alla helgina og nóg af friendly games.
Það verður sko gaman þegar einhverjum dettur í hug að keppa í money kortum…það er bara brandari að spila þau, hvað þá ætla keppa í þeim. Moneymöp eru mikið spiluð á battle.net afþví að byrjendur heillast mjög svo af þeim, sjáðu bara Benna, hann spilaði einusinni bara regular sc og moneymöp. Í moneymöppum er engin þörf á að expanda eða beita nokkurskonar tactics utan þess að gera nógu helvíti mikið af vinnumönnum og varnarbyggingunum, þau eru heillandi vegna þess að hver sem er getur veitt einhverjum góðum samkeppni eftir einnar viku spilun á þeim. Nær allir byrjendur byrja á að spila moneymöp á battle.net en feitur meirihluti þroskast uppúr þeim og fer að spila eitthvað fjölbreyttara sem krefst meiri hæfileika útsjónarsemi og hraða. En það er bara mitt álit…
ertu semsagt að kalla mig newbie? ég hef spilað sc í 1 ár og þar á undan warcraft og mér finnst bara einfaldlega skemmtilegra að spila money möp. <br><br>kveðja Dahme
Dahmer, lestu vel það sem halli segir, hann er einn stór viskubrunnur ;P. Annars, eins og ég sagði fyrr, þá mæli ég með að þú prófir að spila bw og nonemoney.
lol ég hef oft prufað nonemoney möp og mér finnst bara hreinlega money möpp betri. Ég veit að þetta er persónubundið en ég veit að það er til fullt af fólki sem spilar moneymöp og ekki bara vegna þess að það er nýtt í sc heldur af því að því finnst það bara hreinlega skemmtilegra.<br><br>kveðja Dahme
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..