Cancel, logga þig inn, cancel, logga þig inn þá muntu festast á einhveru öðru, cancel, logga þig inn, cancel, logga þig inn… o.s.frv.
Ef ekkert er að gerast þá skaltu ekki láta þetta bíða lengi, þar sem það er erfitt að fá 4 klukkutíma tilbaka, en 5 mínútur ætti að vera ágætur biðtími…
Þar sem að þetta vandamál er í login glugganum, maður skrifar inn account name og password, þá fer litli glugginn í gegnum hrunu af aðgerðum “Authenticating”, “Success!” “Handshaking” o.s.frv.
Hann er fastur á einhverju Downloading þar (eftir það kom “Uploaded non-personal info successful” hjá mér, þ.e. eftir að ég resettaði nokkrum sinnum…)
Ah… mér fannst eins og þú værir að tala um þarna þegar maður er fastur í blizzard downloader og það kemur alltaf svona hálft MB meira ef maður lokar WoW og opnar aftur :)
Þetta er ekki í Blizzard Downloader og kemur ekki nálægt því, ég var í sömu vandræðum, þetta er einn af mörgu textum sem að koma eftir að maður setur inn passwordið sitt.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..