Bara svona í eitt skiptið fyrir öll þá hef ég ekki farið að væla á huga hingaðtil og er ekki að fara að byrja á því.
Ég viðurkenni alveg að maður er fljótari að drepa mobba sem annaðhvort fury eða ms speccaður en mobbar eru lengur að drepa mann ef maður er protection speccaður.
En ég segi fyrir mitt leiti að Protection is the way to go, í allt saman nema raid dps (doh).
Level-up og grind; þú getur haldið áfram for hours án þess að stoppa til að borða/bandages.
Og pvp, nema kanski 1vs1, þá er protection bara snilld, rogues, warriors, fire mages eiga ekki blautannn séns :P Svo í battlegrounds er fólk svo lengi að drepa þig að aðrir sem eru hvort eð er með meira damage en þú hafa meiri tíma til að drepa fólkið en þú gætir sem ms speccaður. Svo ekki sé talað um að tanka í Alterac Valley, eða bara venjulegum instöncum, alltaf pláss fyrir tanks, allstaðar, annað en hægt er að segja um dps warriora, ekkert vinsæl kvikindi.
En allavega, þetta er bara mín skoðun á því sem þessi þungarokkari sagði. Skil ekki hvað þú ert að rífa þig þarna….
Börn eiga að sjást en ekki heyrast.