Mace? Það er reyndar alveg smá mál að redda sér góðum maceum, en vá hvað það er þess virði fyrir PvP allavega, er ekki viss hvor er betra fyrir PvE, en það kanski skiptir ekki máli, rogues eru ekkert svo vinsælir í raids :S
Af hverju segirðu það? Rogue í okkar raidum eru oftast ofarlega ef ekki efstir á á damage listanum. Fínt dps í raidum en bara oft alltof crowded af þeim á serverunum :)
það er alveg rétt sko, en ef ég ætti að velja á milli ranged DPS og meleé DPS, þá væri ég ekki lengi að velja sko..
EN já, rogue getur gert þrusu DPS og ef hann kann að nota Feint (minnir mig að það heiti) með varla neitt threat. En á flestum bossfights er betra að vera með sem fæsta meleé range DPS og á sumum skiptir það varla neinu máli.
En ef ég er að bulla eikkvurja vitleysu þá máttu endilega leiðrétta mig, þetta er nottla bara skoðun manns sem hefur ekki raidað neitt af viti og aldrei farið með rogue yfir lvl 18 :P
pvp, rerollaðu blacksmithing (ef þú ert ekki núþegar með það) og reddaðu þér drakefist hammer, mad mace, easly upgrade-ed, sé alls ekki eftir að hafa gert það :) annars geturu fengið þér gladiator mace, en það tekur tíma að redda points fyrir því, og töluvert þægilegra að geta notað points í gear frekar :
töff að vera með 2 stór sverð (merciless gladiator t.d.) .. go for the looks.. aldrei verið vel við dagger og geta ekki gert jack-shit á nema standa fyrir aftan mob/player.. combat swords eða combat fists, mæli með báðu en hef aldrei prófað maces, finnst það eitthvað svo ekki rogue-legt, hef samt ekkert á móti því, bara mín skoðun :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..