já… mér datt í hug að þig dauðlangaði til þess. Því miður legg ég ekki stund á þá iðju með öðrum karlmönnum. En veistu nei. Ég fer fáránlega létt með frost mage'a og mér er skít sama hvað þú heldur að þú sért góður því að án gríns myndi ég taka þig of auðveldlega.
Greyið PvE guildið þitt að vera með 17/0/44 mage í guildinu sínu
annars er resilience að rassnauðga frost mages atm útaf þessu buggi að resilience crit mínusinn er countaður áður en 100% crit damage-inu er addað = missum helmingi meira damage á resilience en við ættum
Ég sé ekki um að recruita né kicka mage'um. Hef enþá ekki rekist á einn einasta mage í guildinu sem hefur ekki geta sinnt sínum PVE skyldum. Svo lengi sem mage'arnir gera það er mér drullu sama hvaða spec þeir eru með.
Við erum samt að tala um að gaurinn yrði oom á Curator með þessu specci ef hann væri ekki með 10 mana pots fyrir hvert einasta raid
dps-ið hans væri líka minimized miðað við dps outputtið sem hann fengi frá fire og hann er með u.þ.b. 300 minna spelldamage en karazhan geared mage hvað þá spell crit
þetta “ég er í PvE guildi” er þ.e.a.s. engin afsökun
Það er kanski enginn afsökun en samt sem áður ástæða þess að ég gef mér ekki tíma í arena. Eða hef ekki gert það þetta season. Og þú ert að taka eithvað dæmi um einn mage sem er í guildinu… Mér er slétt sama hvaða spec hann er með. Breytir því ekki að ég er með PvE spec og gear…(á samt pvp gear líka nota hann bara lítið hence ekki á armory)
ans, ekki vera eyða tíma í að vera rífa kjaft við þennan fávita. Þetta er gaur sem fær sér pylsu í staðinn fyrir að fá drátt, þó svo að hann fái ekki drátt
Nei. Hann sagði ‘hvaða classa fer mage létt með’ (eða eitthvað þannig) og þá segir maður auðvitað ‘maður þarf ekki að vera skilled til þess að drepa warrior sem mage’.
Ég tek oftast gladiator/merciless geared rogues. Skills>gear. Nema kannski hjá warriorum/mage og locks (ofur hp+atp/spell dmg>skills sem warrior og lock. svo gera mage bara 4.7k pyro crit en ofur geared=5.8k instant pyro. En rogues skills>rogues gear.
nei nei… hvað þá? oftast nær epic gearaði rogue-inn að sjá mig fyrst útaf engee googles en bara að trinketa út og pwna, svo jú rogues vs rogues hefur eitthvað að segja.
Hann var víst nakinn, og nei, hann duelaði ekki neitt geðveikt marga til að finna einhverja nooba. Noob segiru, það er einmitt það sem ég er að benda á, hann segir að skills skipti ekki máli, þá skiptir ekki máli hvort þetta hafi verið noob eða ekki.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..