ekkert spes í dag.
meina menn með expansion.. thunderfury er ekkert svo feitt dæmi lengur.
svo er annað, sum guild virðast hafa endalausa heppni með bindings.. þannig að trúlega allir hættir að pikka þetta upp og þetta því endað á hunter.
ég veit um einn gaur á turalyon sem var í mc, allir pössuðu á bindings og enginn vildi.. hunterinn passaði á þessu líka þannig að þetta var bara látið vera ( svo hátt dkp verð )
seinni bindings droppuðu líka og voru þau einnin skilin eftir.. þarna hefði hunterinn getað brennt slatta af dkp og fengið thunderfury.. en allir hefðu jú vælt ef þeir hefðu séð hann með tf að hann væri með þetta yfir einhvern warrior sem ekki var til í þessu raidi vegna þess að allir hinir voru jú þegar með tf.
núna í dag er ég ekkert hissa á þessu.. fyrir expansion þá hefði maður getað undrað sig.. en sannleikurinn er bara sá að sumir eru að fá bindins í nánast hverju raidi meðann aðrir sjá þau aldrei droppa.
myndi segja að hann hafi þetta upp á djókið.. enginn vildi þetta og trúlega bara rollað á bindings og hann orðið sá heppni..
ég hirti slatta af vopnum á minn hunter af öllu gerðum og týpum, vegna þess að þau voru skilin eftir og enginn vildi þau.
það er ekki allt sem sýnist :)
snjóruðningstækið: mmc 3000 gt my95