Ég og vinur minn erum að fara gera twinks ég verð priest hann warrior og eg er að spa með þessa priest hvað er svona best ench a þá þeir verða lvl 19 twinks ;) öll ráð þegin
Gleymdu damage og vertu bara healer, virkar mun betur. Silver/Golden Spellthread á buxur. +55 Healing á vopn. +30 Healing á Gloves +24 Healing eða +9 stam á Bracer 100 Mana á Chest 100 HP á Head Slot 70 Armor á Cloak
Svo er MUST að ná í Gravestone Scepter, því það og SWP ættu að vera eini skaðinn sem þú gerir.
Til að byrja með ráðlegg ég þér ekki að gera priest twink, þar sem þú ert bara one hittaður af rogue twinks. En ef þú heldur þig við priest þá geturu fengið þér t.d. Healing power á weapon
Ég myndi frekar gera Paladin. Það er alveg muuun auðveldara að “tanka” með þeim og heala heldur en Priests.
En ef þú ert alveg sjúr á Priestinum, þá skaltu bara fá þér eins mikið Stamina og Int og þú getur. +Healing, Resilence og Mp5 eru heldur ekki slæmar stats :p
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..