Hvað meinaru þá ætti enginn account :S allavega ég reyndi að copya wow folderin, var að fara að formatta og´mér tókst sko alveg að copya folderin á disk, en mer tókst ekki að copya þau aftur yfir á tölvuna eftit formöttunina.
Nei það virkar ekki. Maður verður að installa leiknum af disk fyrst og ég er búinn að því. Ég er bara að spá hvort patcharnir komi með ef maður copy'ar folderinn - eftir install.
Með account dæmið, þá lýt ég ekki á það þannig að blizzard séu að selja diska, heldur accounts, og diskarnir fylgja með.
Undirskrift sem þú vilt hafa í lok hvers pósts á korkunum. Aðeins 1024 stafir leyfðir, allt framyfir þeirri takmörkun verður klippt af.
fáðu flakkara hjá eitthverjum og færðu þannig yfir :D ég hef gert það geggjað oft eða haft flakkarann minn til að spila hjá ömmu og afa þegar ég er hjá þeim :D
Verst að ég gæti ekki veðjað við þig um 50 kr um að þú myndir lesa þetta :I
eg er með utanaðlyggjandi harðandisk sem eg geymi wow folderinn á ef að eithvað mundi skeða þannig að þú ættir að geta wow folderinn á eithvern utanaðliggjandi harðandisk bara copy/paste
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..