djöfull er hann fkn skilled þessi náungi, er sammála þér smoke21 þetta er geðveikt nett, og já er hann einhverntima með healer samt?.vinur minn sagði það, ég sá það ekki
það er nú ekki mikið búið að breitast í hanns playing style yfir þessum myndböndum hans, alltaf með seduse, svona playing style er mjög crit dependant , virkar ekki beint alltaf svona :P
Þessir kóreubúar sko .. en vá hvað er pirrandi að horfa á þetta myndband. Pirrandy “myndatakan” ef þú skilur hvað ég meina. allt þetta “*ZOOM* vá, ég crittaði 1500!” =/
Takk fyrir ábendinguna. Ef ég fer einhverntíman að væla útaf einhverjum sem commentaði á eithvað sem ég sagði hérna á huga, þá hætti ég þessu. En þangað til … bite my glorious golden ass! :)
Ég var nú bara að spá svo ég fari ekki að apa eftir þér og gera vitleysur útum allt. Þar sem ég lærði mikið af minni stafsetningu hér á huga með því að herma eftir öðrum.
Tja, ef það væri fleira fólk hérna á huga einsog þú þá væri alveg virkilega twisted að herma mikið eftir fólki hérna á huga. Sem betur fer eru ekki margir einsog þú þannig að það ætti alveg að sleppa.
-Nema þú sért einsog þú ert af því að þú hermir svona mikið eftir “þursunum” hérna á huga … smá pæling.
Já ég er alltof þreyttur til að fatta hvað þú ert að tala um..
Aaaanywho.. Ég er búinn að sjá Transformers.. nanananananannan nanananan anannananaan
Optimus Prime deyr í endan!!! ;_;.. Það braut á mér hjartað.. en ég er fínn núna því Megatron er üper osom líka! Svo er hann flugvél.. ekki ghayarze truck dæmi :
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..