Vá, þú fannst mynd af heimasíðu sem ég átti fyrir mörgum mörgum árum, og þú ert ennþá að reyna að nota hana til að kalla mig 10 ára síðan þú fannst hana.
Mér líkaði satt að segja betur við hana með paint effectunum, kórónunni og öllu klabbinu.
En já, mér finnst skrítið að þú kallir mig barn einfaldlega vegna þess að þú sjálfur lætur alltaf eins og barn, geturðu svarað eindaldri spurningu án þess að koma með einhvern leiðinlegan útúrsnúning? Hvers vegna í andskotanum ertu alltaf með þessa töffarastæla og leiðindi á huga?
Ha? Ert þú að kalla mig e-thug? LOL :D það kemur sannarlega úr hörðustu átt, og talar um að vinna einhvern á internetinu jesús kristur hvað þú ert glataður…
Til að hafa það á hreinu þá bitnar það í rauninni ekkert á mér að þú sért að dreifa mynd af mér þegar ég var 12 ára um internetið, ég meina fólk skilur eiginlega ekki hversu sad það er hjá þér að actually googla hluti um fólk þegar þú getur ekki svarað af viti á huga, og ég er viss um að “skandall.bloggar.is” var eflaust bara followup eftir að hafa reynt á “blog.central.is/skandall” osfrv. ég meina þú ert í raun og veru bara að sýna fram á það að þú getur ekki svarað fólki án þess að láta eins og hálfviti.
Og þú svaraðir ekki spurningunni, gerðu það ef þú hefur eitthvað svar við henni doctor coolness
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..