Svo ég spyr, er einhver rogue spilari eða einhver sam kann á rogue sem getur hugsanlega gefið mér einhver tips?
Bætt við 15. júní 2007 - 16:01
kanski best að seiga að ég er hemo sword rogue.
<—–Look to the left———–Left you idiot!
ég er mjög góður i pvp, ég er að vinna Karazhan geared Mages, warlocks, hunter, osf í duel.Með þessu sannaðiru bara hvað þú ert lélegur, í fyrsta lagi eru allir “karazhan epix” gaurar PvE speccaðir, þú ert PvP speccaður rogue með öll þín cooldown og það tvisvar(Preperation). En ef ég á að gefa þér tip til að vinna warriors, þá skaltu vera með deadly posion á offhandinu, byrjar fightinn á garrote, ekki á cheap shot upp með evasion færð 5 combo notar rupture og reynir síðan að stunna hann etc, virkar fyrir mig allavega.
Ef þú þarf að spurja, og sérstaklega að búa til þráð þá ertu já lelegur í pvp imo..Ertu að grínast? Ef þú ætlar að vera góður í einhverju þarftu leiðsögn, það eru þjálfarar í flest öllum íþróttum, veistu afhverju?
þá ertu já lelegur í pvp imo..Er álit þitt að hann sé lélegur í PvP afþví að hann gerði kork og þú hefur ekki einu sinni séð hann í PvP?!
En ef Rogue kemur að mér með posion daggers og stunlockar mig þá drepst ég, mjög hægt en ég drepst :)