Ef einhverjir eru góðir í PvP þá eru það Alliance á Grim Batol. Getur enginn reynt að argue-a það, mér léttir alltaf um hjarta í öllum BG þegar ég sé að nokkrir eru frá Grim Batol, enda vinnum við alltaf. Hinsvegar er lítið af því þar sem serverarnir blandast og gerist ekki oft. Það er helsta ástæðan fyrir því að ég tapa 90% skiptanna í BG. Við gætum þrætt endalaust en staðreyndin er sú að það var algjört kjaftæði í gamla WoW hvað það var erfitt að komast inn í Frostwolf. Þeir voru með endalausa verði, endalausa lieutenants og báðir turnarnir skutu á mann allan tímann, þú komst ekki beint í þá eins og í Dun Baldar. Tala nú ekki um fake tower, what the hell ? Og alla veggina sem þú komst aldrei framhjá án þess að vera slátrað, algjört kjaftæði, á meðan Dun Baldar hafði eina brú, ónei. Hinsvegar getur vel verð að þetta sé auðveldara fyrir Alliance í dag, engir verðir í hvorugu virki og er því ágætlega létt að komast upp í turnana, halda þeim og drepa Warmasters. Þeir eru kannski bara að bæta þetta upp fyrir Alliance því þetta VAR miklu erfiðara fyrir Alliance, fyrir utan það að Horde byrja svipað nálægt Stonehearth og Alliance sem er Alliance GY, what the hell ? Anywho, Alliance eru samt ekkert það lélegir í PvP, kannski ert þú bara lélegur ? Ef ég ætti að velja hvaða serverar væru albestir væri það Kazzak Horde, Grim Batol Alliance.
Og já, lengsta AV sem ég hef spilað frá byjrun til enda var 17 tímar. Vetrarfrí í skólanum. :D Það var auðvitað gamli WoW samt þar sem við börðumst endalaust í Stormpike GY og enduðum síðan á því að vinna því allir Hordarnir fóru að sofa. Gerðist oft á Burning Blade. :P
Dr. Eggman… WoW spilari(Egghaus), Megaman aðdáandi #4.