Err besti healerinn í heiminum? Veit að Spikespiegel og Dolt eru bestu healers sem ég hef spilað með. Annars fannst mér ég alls ekkert lélegur healer svosem.
Bætt við 29. maí 2007 - 19:14 Og healing metið mitt er ~18k á Netherspite
Spikespiegel, var hann á Deathwing/tarnival? Svo mikið af nöfnum að ég er alveg búinn að umturna þessu, man eftir Dolt samt :p sá hann alltaf í fallega t2 í org XD
Hehe já, það var allavega Raven Guard og Raven Guard Elite (lvl 55+ hardcore stuff) svo þegar RGE komu í TM-SS þegar honor systemið var kynnt varð allt crazy :D
Held að það séu allir sem að nefna sjálfa sig eða einhverja í guildinu sínu. Ég get ekki gert upp á milli fernra aðilla, sem að eru allt fólk sem að ég hef verið með í guildi eða þekki mikið eða lítillega IRL.
Alystacia, Keeller, Helfgrim og Rassgath (hættur fyrir löngu)
besti healer sem að ég hef runnað með Heitir Kainus sem er belf pally úr guildi sem að heitir Zlaty Kruh á Thunderhorn. Bara verst að hann skilur varla orð í ensku annars myndi mar reyna að recruita hann. :P
Yautja, þú segir þetta bara því að ég var á sjó á þessum tíma….við vitum báðir hver besti healerinn er…. það er sá sem slátrar tanks og rogues í massavís þrátt fyrir að vera holy specced ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..