Rúnirnar eru út um allt eins og allt annað, þær spawnast hvar sem er, en Þú færð oftast eða alltaf rún þegar þú brýtur soulstone-inn.
Með sorc er, að minni reynslu best að vera með Ice, en ekki einoka neitt element því í hell þarftu að vera með 2 element af göldrum. Ég veit ekki hvort þú ert newbie í D2 þannig að ég segi þér það bara samt:
Frozen orb er besti Ice galdurinn, ágætt eða vera með eitthvað í einhverjum af þrem ice armorunum, mæli með frosen armor.
Firewall er mjög góður fire galdur í Nightmare og Hell því hann getur gert hrikalega mikið damage, en hann er mjög óáreiðanlegur. Hydra er góður fire kostur. Warmth er nauðsynlegt (nokkur skillpt). Blaze er gott á Duriel.
Thunderstorm í er besti lightning galdurinn að mínu mati, setja hann hátt. Margir setja Charged Bolt mjög hátt, það gerir víst ágætis damage, einnig eru margir hrifnir af Nova. Lightning og Chain Lightning eru nánast gagnslausir galdrar í Nightmare og Hell. Static Field er gott á Foringja og super-unique kalla. Teleport er alltaf mjög gott en ekki setja nema 1 point í það, Telekinis VAR gott en ekki lengur því það virkar bara á gull, potions og scrolls.
Einnig vil ég benda á að setja armorclass, damage og mana- lifeleech aftast í forgangsröðina
<br><br>————————–
Við munum aldrei vita hina réttu leið,
Aðeins þá bestu.
————————–
-Crusader-