Það er svona leyndarmál hjá Blizzard en Það er orðrómur um að það komi fleiri gems og gems shrines. Í 70% tilvika komu sex eða fleiri gem shrines ef maður stofnar leik með geminn á.Það stendur meira um þetta á Diabloii.net
ps. Prófaðu að ýta á hann 287 sinnum, þá gerist soldið fyndið fyrst kemur “moooooo” eftir sona 150 klikk en svo kemur “perfect gem activated” eftir 287 skipti. Þú getur líka ýtt á kallinn þinn í chatroominu og þá þarftu að ýta svona fjórum sinnum til að acativeita perfect gem.
hvað þú ýtir oft á takkan skiptir reyndar ekki máli, þetta er bara random, ég taldi einherntíman clickin til að fá perfect gem tvisvar og það var ekki sama talan, sennilega er 1 á móti 100000 og að fá mooooo! eru ennþá minni líkur. Svo er líka hægt að fá eitthvað eitt enn sem ég man bara ekki hvað er en það var eitthvað sem minntist á kýr :)
hehe, ég ýtti nú mikklu oftar en það, ég reyndi alltaf að ná perfect gem áður en ég byrjaði að spila á battle.net í stress testinu ;) en síðan er ég búinn að spila lítið á battle.net eftir leikurinn kom allur út, léleg tenging, 33.6 módemrusl…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..