Procc þetta orð hefur verið mér í huga núna seinustu vikurnar.. hver er merkingin? hvað gerist þegar vopnin mín “procca” mjög oft ? Endilega seigið mér hvað þetta þíðir.. :)
Bætt við 30. apríl 2007 - 00:36 well! thats my momma! ;D jújú ég hef svosem alltaf vitað hvað chance on hit væri and afhverju æi andskotanum að kalla þetta procc ?! meikar ekkert sence! ^^ takk samt yall ;:D
Dæmi: Supermegadúbersword 666-1337 DMG. og þú lætur enchant á það t.d. Crusader þá er séns á því að það komi 100 meira strength og þegar það skéður ss chance on hit dæmið þá ‘proccaði crusader’ :o get it?
Getur skoðað aftan í Userguidinum helstu skammstafanir sem urðu til í Betunni/blizzard gerðu og bættu í manualinn, t.d. mob, vendor, npc og allur fjandinn :D
Ehm, ekkert af þessum orðum URÐU TIL í WoW betunni, vendor þýðir einfaldlega sölumaður, mob þýðir múgur og NPC (non-player character) er sirka 40 ára gamalt hugtak úr hlutverkaspili yfir persónu sem leikmaður stýrir ekki, andstæðan við PC (player character).
Peace through love, understanding and superior firepower.
Eh, mob er einfaldlega orð sem þýðir “múgur” eða eitthvað slíkt, ss. hópur af fólki með greindarvísitölu í öfugu hlutfalli við fjölda. Þetta hefur lengi verið MMOG slangur yfir tölvustýrða óvini með lélegt AI.
Peace through love, understanding and superior firepower.
Rangt. Mob kemur upprunalega úr gömlu MUD leikjunum. Í þeim leikjum voru bara 3 hlutir; rooms, objects og mobiles (þ.e hlutir sem gátu hreyft sig, er hægt að “drepa” og geta ráðist á spilara.
Það er hinsvegar rétt hjá þér að Mob þýðir líka múgur á íslensku, en er ekki samasem merki milli múgs og mobs eins og við þekkjum úr WoW.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..