Ertu svo góður í 70 að þú verður að búa til 29 twink svo þú getir WTFOWNAÐ aðra ? Hlýtur að vera svo ótrúlega skemmtilegt að vera twink með ekki næstum öll abilites.
það er nebblega svo gaman, að þegar maður er að levela alt bara eða eikkað, og pvp á 10 hverju leveli r sum, til að fá ágætis items þá er ekkert skemmtilegra en að mæta lala equipaður einhverju mage twink r sum sem rústar þér í meele combat því hann er svo útúr twinkaður(dáldið öfgafullt) eða mæta rogue og þú getur ekki tekið 5% af hann hp því hann er nánat búinn að drepa þig með 1k abush crittinu sínu á lvl 19
Fyrra er örugglega betra ef stun lock skiptir engu máli(aka ef þú drepur fólk í 1 ambushi anyway), en seinna væri betra fyrir ‘venjulegt’ pvp, gefur þér tækifæri á að restealtha og svona.
Ambush og backstab gefa þér góðar tölur. En ef þú heldur þig ekki fyrir aftan targetið þá ertu fucked. Sword spec og þá færðu decent tölur hvar sem þú ert.
Þannig að fyrir PvP, sword.
Annars er ég ekki alltof fróður um twinka spec á rogues, hef bara verið með hunter á lvl 19 í dágóðan tíma.
Hægan main hander og hraðan í off hand, that's the key :)
Ég er semi-aktívur að levella róginn minn, var lvl 41 þegar lvl 50 feral druid gerði þetta Cheap Shot wannabe á mig… endaði með því að hann dó…
Er með allt í Combat sem er af sumum talið “grinding” speccið, gefur góðann skaða en er ekki með mikið combo management, ekki svo ég viti allaveganna.
Annars er mitt álit það að rogue er ekki rogue nema að vera Subtlety/Assasination speccaður. Sem er það sem ég mun verða.. þegar ég drullast til að nenna að levella rogueinn :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..