mína skoðun er sú að það eru til of marga blöðrur!!!!.. þetta er graf alvarlegt mál þvi einhverntiman verður heimurinn svo fullur af blöðrum að það verður ekkert plás fyrir mankynið! :O :O :O :O :O :O :O :O OMG
neh, ekki að fara að disbanda, gengur hægt þó þar sem margir hættu að spila/migreituðu/fóru í BC. Misstum meirihlutan af þessum active raiders þannig við eigum orðið erfitt að manna karazhan grúppur með active raiders, aðallega vegna skorti á tanks.
reroll skullcrusher horde side Shadow Of The Past erum með karazhan og Gruul á farm og eins og alltaf allir íslendíngar velkomnir til okkar sem eru level 60 til 70 =)
ekki mikið pláss í raids eins og er en við erum byrjaðir að skifta fólki út fyrir boss kills svo það verði ekki waste of epics drops ég hata að sjá það
en ef persónan er þroskuð spilar vel og er acctivur þá eru miklar líkur á að hann komist í raid hóp
ég tildæmis er komin með allt úr kara nema 1 hlut þannig í staðin fyrir að það dropi warrior gear og fer til spillis þá fáum við annan warrior inn á kverjum boss svo hann geti tekið loot þannig skiftum við fólki á boss kills svo sem flestir fái gear sem fyrst =)
dude í kvert einasta sinn sem ég skrifa á huga þá setur þú út á skriftina mína sparkaði ég þér úr Shadow Of The Past eða fæddistu svona leiðinlegur
kurteysi er ekki eithvað sem lærist í 2 bekk það er eithvað sem kemur í fólki þegar það byrjar að fá vott af gáfum ekki mikið af þeim hjá þér miða við posta sem þú gerir herna þar sem þroskað fólk buggast ekki í veikindum annara persóna
flesti vita að ég á við lesblindu að stríða sem hafa lesið posta herna á huga frá mér eða spilað með mér en að benda á það og reina að vera cool á meðan eins og þú gerir sínir kvernig persóna þú ert
þú ættir að hugsa aðeins áður en þú talar þá ættiru kanski einkverja vini og þyrftir ekki að hánga herna á huga og svara kverjum einasta post bara svo þér líði eins og þú eigir eithvað felagslíf
svara kverjum eynasta pósti!? ég hef svarað þig eynusinni áðúr um stafsetníngu og það var lángt sýðan ég er búinn að standa mig mjög vél í að commenta ekki á stafsetnyngu þína
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..