Sko, þessi korkur er með meira ívafi en flestir því hér er á ferðinni meiriháttar. Mig langaði bara að sjá hversu margir hverskonar classar eru í þessum leik. Þá meina éghelvítis brekka hversu margar leiðir er hægt að fara, hvað fjölbreytni varðar en helmig vítvarðaris ekkertbrekka um Eitthvað ironforge Iron og Agility 1000
HELVÍTIS BREKKA
Svona meira einsog, skiptir ekki máli hversu góður ég get orðið bara hvaða leið ég get farið helvítis brekka. Er þetta betra en leikir á netinu þá? Ég meina, hver er munurinn á þessum leik og tja. frozen throne, sem náði hámarki í endan þegar illidan var drepinn og artahnius gerður að konungi azoroth í ísþrúnunni. Það var sko helvítis brekka sem hann labbaði upp að henni maður, heill turn…HEILAN PAKKA. En svo er hérna summa fyrir ykkor counterstrike/worcraft spilarana, Ef illidan var drepinn, og svo kemur hann aftur núna til að drepa aftur og margir drepa hann ===>> ódrepandi?
Þetta er smá insight í wolrd warcftatft söguna, Hverskonar viðfangsefni erum við að díla á móti hérna? Ekki illidan allavega því hann er ódrepandi. HELVÍTIS BREKKA.
Meira fyrir á visiindavevurinn.is