Það var +25% health, svo var það nerfað niður í +25% stamina. Armor bonus var svo +450% á öllu base armor (buffs og enchants ekki tekin með) og var svo nerf'að í +400%.
Jaa hann notar held ég ekki health potions í BG þannig að hann væri ekki alveg með 16k hp svo er hann prot specced þarna en hann yrði örugglega fury specced fyrir BG eða arms/fury w/e :P
einn íslenskur félagi minn var nánast ódrepandi í Bg þegar hann fór í wsg með Titans á sér, og í 8/9 Dreadnaught settinu ;P var með 10k+ hp á level 60, rogues voru að critta hann fyrir ca 100 utaf armorinu^^
En það sést varla helmingurinn af gearinu hans atm, eitthvað rugl með að Armory nær ekki að halda í við gear changes, þannig að það updateast ekki strax..
Annars er ég ekki að sjá hvernig hann kemst svona hátt með þessu gear(650ish ef ég giska rétt frá armory), +102 frá totem, +40 frá elixir, 23 frá food, varla gefur hunters mark buffinn 100 agi?(hann hefur 900 agi ef maður sleppir BoK)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..