mun trade channelinn opna aftur? :)
Bætt við 20. apríl 2007 - 00:38
en já hverjir stiðja það um að það eigi að opna trade channel aftur :)?
eða simply taka eina vakt, vera með vinum sínum, sma líkamsrækt og fá allan pakkan?
sem ‘þið’ segið við wow spilaraég spila leikinn líka kallinn minn, bara ekki búinn að gera það í smá tíma, finnst samt gaman að vera “updated” og sjá sniðuga hluti úr leiknum.
En ekki segja mér, ekki reyna að plata mig um það að þetta hjálpi manni í tungumálum. Flest allir sem eru að tala þarna segja bara einhvað rugl, sem sumir kjósa að kalla nördamálið, l337 stuff skiluru? Nuff said.
Hehe, en hvað er FF? =)
Já en það getur verið erfitt að finna guilt sem er með þroskaða aðila, sérstaklega ef maður er í “the alliance” =)
Ahh, hvernig virkar sá leikur? MMOrPG?
Ég sagði aldrei að maður gæti ekki átt vini, stundað ræktina ofl. ef maður spilaði WoW
En hugsaðu þér þetta. 10 dagar í spilun eru 240 klst rétt? Mörgum spilurum finnst það ekki vera mikið að +50 daga spilun. Erum við þá, for real, að tala um 1200 klst í tölvuleik? Hugsaðu aðeins málið til enda, hvað er hægt að gera á þessum tíma?
þegar ég er ekki að gera neitt af þessu þremur hlutum þá reyni ég eins og ég get að hitta vini mína eða kærustuna.
Smartass
Þó svo að þú lifir þessu flotta lífi þínu, þá þarf ekki að vera að hann lifi því líka, þú ert ekki einn í heiminum.
Og hver segir að það taki 3-4 vikur?
Hann: Elskan, eigum við að hafa það smá rómó í kvöld..
Hún: Já!
Hann: Game í að lana í WoW..
Mescaline
Þegar hann hugsar núna, “Er ég kannski að spila of mikið?” að þá er svarið sjálfsagt “Ehh, neinei, svosem ekki..” eins og annar hver WoW spilari hugsar
BigEvil
ég spila meira en anskoti og læt yfirleitt ekki svefn né skola koma i veg fyrir wow, /notproud
ég lít bara ekki á tölvuleik eins og part af sálu minni sem ég verð að fá beint í æð, hempuklæddur og sískjælandi.
ég lít bara ekki á tölvuleik eins og part af sálu minni sem ég verð að fá beint í æð, hempuklæddur og sískjælandi.
Og þú svarar fólki einungis í þeim tilgangi að reyna að niðurlægja það á einn eða annan hátt.- Nei.
vildi að ég væri jafn klár og þú.- If only.