fariði í steemweedle port í tanaris og fariði í hús sem er fyrst til hægri ef þið löbbuðuð frá tanaris
þetta er skondinn mynd og er ekkert að seigja að þið þurfið að gera þetta þetta er bara fyndinn mynd í close-up
Stjórnandi á :
Athugið!
Ef þú þarft að tjá þig á niðrandi hátt við notendur varðandi ‘wow fíkn’ eða eitthvað álíka skemmtilegt, þá er það brot á reglum vefsins og mun leiða til banns.
Burning Crusade er kominn út!
Munið eftir WoW - Spurningar korkinum.
Stjórnendur /Blizzard.
Almennar fyrirspurnir um Huga eiga heima á áhugamálinu Hugi
Notendur athugið!
Hægt er að nálgast patcha á http://download.stuff.is
Allt brask með ‘accounts’ er með öllu bönnuð! Brot á þessari reglu leiðir til banns án viðvörunnar.
Hér eru nokkur atriðið sem þið verðið að skoða áður en þið sendið inn þræðina ykkar!
Athugið, vegna nýja aukapakkans Burning Crusade hafa verið að koma mörg myndbönd með nýjum hlutum úr leiknum.
1.) Vinsamlegast sleppið því að senda inn þræði sem ekki varða áhugamálið sjálft. Chuck Norris, Ali G, Batman og nýjustu fréttir af fræga fólkinu eru meðal þeirra hluta sem þið eigið ekki að vera að ræða um á áhugamálinu.
2.) Ekki senda inn tengla á myndbönd á Almennar umræður. Setjið þá á myndbandakorkinn. Ef þið vitið um fleiri en eitt myndband, ekki senda inn marga þræði um það, einn þráður er nóg. Ekki senda inn fleiri en tvo þræði á dag, geymið frekar tengla á ný myndbönd og sendið þá inn daginn eftir.
3.) Umræður um einkaþjóna (e. private servers), hvernig á að sækja þá, setja þá upp, tengjast þeim, hvort einhver geti hjálpað sér að setja slíkan einkaþjón upp o.s.frv, eru bannaðar! Brot á þessari reglu leiðir til banns.
4.) Við vitum hversu gleðilegt efni það er að komast á 1-70, eða fá fyrsta epic itemið, eða að vinna heimsmeistarann í StarCraft, en vinsamlegast haldið þessi út af fyrir ykkur og þá sem spila með ykkur. EKKI skrifa um það á korkunum.
5.) VINSAMLEGAST HALDIÐ FRIÐINN. Þeir sem ekki geta gert það eru taldir vanhæfir til almennra samskipta og fá yfirleitt fljótt að fjúka af Huga. Við vitum að það getur allt gerst í hita leiksins, en áður en þið sendið inn heiftarlegar rifrildisþræði skulið þið draga andann djúpt, telja upp á tíu og finna svo aðra kurteisari leið til þess að koma máli ykkar á framfæri.
Ef þið hafið einhverjar spurningar eða efasemdir um reglur áhugamálsins eða það sem fer hér fram bendi ég ykkur á að listi yfir okkur stjórnendur má finna til hliðar og þaðan eru skilaboð til okkar í aðeins tveggja músasmella fjarlægð.
Njótið vel,
Stjórnendur Blizzard Leikja.
Ókei, hef ekki séð póst eftir þig á þessu áhugamáli..eða ekkert sem ég man eftir þannig vertu bara róleg.…
Svekkjandi, er þetta þreyttandi? k..…
Ég hef ekki verið með skítakast undanfarið.
En já vá þegar ég var í 10.bekk þá voru allir í skólanum í þessu.. mjög gaman o.o…
Átti 2 ára wow afmæli fyrir 2 dögum..9.apríl '05.…
Sé ekkert eftir því að hafa byrjað að spila þetta.. mjög gaman..kemur ekkert meira niður á námið heldur en leti..
Ég persónulega myndi þokkalega rolla dorf rogue á Chromaggus EU eða einhverjum öðrum PvP server..ekki viss.Ertu ekki að tala? Ég veit það litla fíflið þitt. Ég er að gera grín af því hversu fokking heimskur þú ert að geta ekki stafsett á við 7 ára barn…
Þetta kalla ég ekki óvart… Þetta kalla ég vanþekkingu
Hahahahah ég stend við mín orð þú ert sorglegur!! hahahahhahah…
En svona segðu mér hve gamall ert þú? 17-18 ára? og hengur hérna inná /blizzard flame-andi fólk sem gerir villur stöku sinnum? Og þú segir að ég eigi ekki vini… Hahahahahahaha!!
Og gott hjá þér mér er líka alveg sama þú mátt mín vegna eyða tímanum þínum í að leiðrétta mig… Gæti alveg eins hjálpað mér í prófum…