Rólegur sko, þú last greinilega ekki neðar þar sem ég varð ekkert orðlaus heldur spurði hann hvort að hann gæti sannað fyrir mér að hann væri Blizzard starfsmaður, hann gat það ekki.
Hegðun kemur greindarvísitölu ekkert við hálfvitinn þinn. Gáfuðustu menn heims, svokallaðir Savants (50 sem er vitað um í heiminum) eru flestir þroskaheftir í mannlegum samskiptum en greindarvísitala þeirra er mjög há.
Þú:
Haha(Vantar kommu) veistu(vantar kommu) meða við hvernig þú lætur á þessu áhugmáli ættiru ekki að vera að dæma annarra manna greindavísitölu og(Hér ætti að koma ný settning) einn eða tvær stafsetningarvillur gefa það ekki fram hve(lol) há greindavísartala mín er(vantar kommu) fáviti.
Rétt:
Haha, veistu, miðað við hvernig þú lætur á þessu áhugamáli ættirðu ekki að vera að dæma annarra manna greindarvísitölu. Ein eða tvær stafsetningarvillur gefa ekki upp hve há greindarvísitala mín er, fáviti.
Ekki bara ein eða tvær stafsetningarvillur, þú kannt varla að stafsetja svo dæmdi ég ekki bara stafsetningu heldur líka málfarshnökra og rökstuðning.
Þú sagðir að ég ætti að sýna virðingu. Ég var svosem bara að spurja þig hvernig verðskuldar þú mína virðingu? Þú gast ekki svarað nema með heimskulegum útúrsnúningum.
Ég fail-a á alla vegu? Nefndu eitthvað sem ég faila í, gerðu það.
I am not worthy? Úú..
Reyndu bara að svara þessu eins og maður ekki smábarn. (Með rökstuðningi takk.)