gnome rogues eru bara alveg ágætir held ég :/ annars er erfitt að targeta þá i pvp xD og eru þeir ekki með plus engineering ( eða hvernig sem það er skrifað ;) ) þá er það gott i pvp .. sprengjunar og super knock out hjalmurinn :P
rólegur þetta var eiginlega djók, en samt þegar gnomes eru innan um fullt af allys sem er algengt i BG þá nenni ég ekki að ýta á tab þangað til að ég finn hann.
escape artist er að mínu mati vanmetnasti racial skill í leiknum, rosalega gott fyrir rogues/warriors til að komast í melee á móti ranged og mages/warlocks til að komast í range á móti melee.
hahahahahahahahaha er þér virkilega alvara ? ætlarru virkilega að byrja frá grunni bara því einhverjir fávitar seigja að gnomes eru núbbar ? … gnomes pwna gaur ….
það er satt að fult af retards velju allyance og fraa þá flestir í gnomes en það eru altaf undantekningar og engin ástæða að lvla uppá nítt og svo verða líka allir svona 10 sinnum pirraðri af að vera drepnir af gnomes XD
Það er einnig fullt af retards (og fólki sem kann ekki að skrifa) í Horde, og þar langflestir zombies, wannabe Hulk, beljur eða geiálfar.
Það verða bara allir svona 10 sinnum pirraðari þegar þeir eru óendanlega skilled (t.d. ég) en eru drepnir af zombie rowg eftir að vera að drepa mob og kanski með 20% hp.
Ég hef ekkert spilað horde svo ég veit ekkert hvort alliance lætur svona.
en ég hef tekið eftir því að það að ganka og hlaupa svo einsog brjálaður í burtu einkennir zombie ninjur dáldið mikið. Mikið minna um þetta meðal t.d. orcs og trolls.
Tók ekki beljur sem dæmi þar sem að þær eru mestu kellingar sem hafa spilað wow.
Já, en það er bara svo algengt að gungur velja taurens og fífl velja undead. Og ég meina svona fífl whipa group vanisha og dansa spammandi /spit á corpse hjá party members, ekki heimsk manneskja fífl.
Af öllum þeim sem ég hef spilað á, aldrei komið fyrir. Ninjas og þannig kjaftæði, sure og alltaf einstaka griefer, fer aldrei eftir faction. Það eru bara fábjánar allstaðar.
kannast ekki við eithverja sem spamma /spit á party members en ég kannast við aula sem meður slátrar í bg og eftir það felur hann sig í grúppu með high lvls og eftir hvert skipti sem maður deyr kemur hann úr felum og spammar /spit :s
virkar líka þegar þú ert að fara að gera last hit á eithvern.. t.d. frost mage, gaurin er frosin og ert að enda vð það að kasta frost bolt :)þá meina ég ef þú ert 1 vs 1
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..