Hahaha hann getur ekki ráðist á þig í Westfall nema ef að þú ræðst á hann fyrst þar sem að hann er horde (dreg sú ályktun úr að hann sé alltaf að drepa þig í Westfall) Þannig að í hvert skipti sem þú ræðst á hann.. þá getur hann drepið þig…
Af hverju sleppiru ekki bara að ráðast á hann, þá getur hann ekki gert neitt við þig
Ég veit það… ef þú ert pvp enabled þá ertu það í nokkurn tíma en ef þú gerir svo pvp unabled þá fer það af eftir 5 mínútur svo lengi sem þú ræðst ekki á nein af hinu faction-inu og ert á allince/horde controled area
hví að scrolla alla leið efst í þræðinum til að ýta á “gefa álit” þegar maður getur bara ýtt á svara hjá síðasta svari…. margir gera þetta og held að það sé núna málið :D En já ég er sammála Ikaruga SotP bróður mínum
Já, Ævar(Bloodsucker - guild leaderinn) þekkir víst gaurinn sem er með GZ, svo er einn annar úr guildinu sem vinnur þarna held ég. Annars er ég ekki vel að mér í þeim málum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..