Við erum komnir með þá niður stöðu að SC mót verður haldið á smell og verður keppt í 1v1 og reynt að keppa í 2v2 en ég var að pæla eigum við ekki að sc fans að fá sér herbergi????
Ég væri alveg til í að sc aðdáendur myndu vera saman í einni stofu en það eru 2 vandamál
1. Margir eru að spila aðra leiki með klaninu sínu eða eitthvað álíka, í annari stofu. 2. Herbergin þola ekki rassgat rafmagn, ég var síðast með félögunum í einu af stærsta ef ekki stærsta herberginu og við vorum 11(pláss fyrir 5-7 fleirri) og rafmagnsguttinn sagði að það væri tæpt.
En ættum við ekki að halda umræðu um lanið í greininni þinni ? Fólk tæki betur eftir því og það væri einfaldlega þægilegra…
Big-beer er búinn að segja mér að við fáum herbergi en hann getur ekki sagt mér hvaða. Ég efast um að við fáum tvö herbergi þar sem við vorum alltof seinir að skipuleggja þetta…
Það væri frábært að fá sér herbergi fyrir sc en er nóg pláss inni í herberginu? verða þá ekki svo margir sem fara inn í herbergið ? svo yrði ekki nóg power fyrir all !!!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..