raid 2 fór almenilega í gáng í seinasta reseti og náðu strax 2 boss killum þá er ég ekki að telja name boss í kjallaranum með það hafa þeir verið að undirbúa þessa viku og eigum við öruglega eftir að sjá góða framistöðu hjá þeim þetta reset
en við erum að setja saman raid 3 hóp og okkur vantar acctiva tánks og healers til að klára það en margir góðir spilarar að koma up hjá okkur svo ekki líður á leingi að það fer af stað
ég vil minna á að við erum samt að recruta healers og acctiva warriors í raids hjá okkur
annars meiga öll clöss joina guildið það er samt ekki hægt að lofa að það verði pláss í raids
PS: já ég er lesblindur síndu þroska og tjáðu þig sem minnst um það
halló ég gerði kork áðan til að spyrjast um sotp, ég á level 65 orc warrior en hann er staðsettur á lightnings blade eins og er, ég á level 70 mage og er/var í guildi sem progressaði uppað prince malchezar og sá að ykkur vantar tanks þannig að ég spyr hvort að það séu einhverjar líkur að ég komist inní raid sem tank?
Bætt við 7. mars 2007 - 19:06 þetta átti að vera /whisper KE LOL :p
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..