Bíddu, var náungi sem notar “LOL” í rökræðum, kann ekki að stafsetja eða setja upp skrif sín, kallar characterinn sinn “Náriðillinn” og heldur því þar að auki fram að hann þekki alla evrópsku serverana frá A til Ö að kalla mig snáða? Hah, ég hló næstum.
ég get nefnt servera og allta og þú sagt að þú þekkir serverinn lika og þá er það bara orð gegn orði..
Ekki halda einhverju fram sem þú getur ekki sannað eða fært fram rök fyrir.
ég mæli með þvi að þessum kork verði lokað þar
Ég vil leggja til að í staðinn verði öndunarvegi þínum lokað svo að eins mikið kjaftæði og þetta er hætti kannski að flæða um hann og að súrefnið sem hann flytur sé notað til einhvers annars en sem eldsneyti til þess að koma svona skrifum frá sér.
þvi að menn sem eru að spila warr sem dps og vija ekki tanka og shadow prestur sem vil ekki heala viðurkenna ekki að það er ekki nog að gera dps i instance það þarf að tanka og heala þar sem menn lifa ekki lengi ef það er ekki til staðar….
Bíddu, var ég að segja að prestur ætti frekar að gera dps en heala þó að það vantaði heal? Nei, ég sagði að þeir _GÆTU DPS-AÐ_ ef þeir vildu.
Ég hef aldrei lent í því að healing class hafi neitað að heala þegar ekki skorti healing, enda er svoleiðis bara fávitaskapur. Reyndar eru alveg fávitar þarna úti sem ég gæti alveg trúað til þess að hugsa svona fáránlega (þú ert gott dæmi) en aldrei hef ég lent í slíku.
hvernig halda menn að þeir komsist i gegnum kara eða hvað þá 25 manna með bara dps
Hvernig halda menn að þeir komist gegnum “kara” eða hvað þá 25 manna með bara healera, vil ég vita.
… svo loka orð min verða Grow up
Svar mitt við þessum lokaorðum (lokaorð er notabene 1 samsett orð) verða: Go intercourse yourself.